วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ALL NEW MAZDA 3



มาสด้า3 ใหม่ อีกความล้ำหน้าของวิวัฒนาการการออกแบบรถยนต์แห่งอนาคต อีกระดับขั้นของการนำความคิดงานออกแบบที่ล้ำหน้าบนรถต้นแบบให้ปรากฏอยู่บนรถ ที่ผลิตจริง

มาสด้า3 ใหม่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ปรัชญาแนวคิดการออกแบบ “Center Focus Design” ที่เน้นความสมดุลลงตัวของทุกองค์ประกอบไปที่จุดศูนย์กลางของตัวรถ อันเป็นแนวคิดเดียวกับการออกแบบรถต้นแบบมาสด้า คิโยร่า (Mazda Kiyora) ที่โด่งดังทั่วโลก ด้านหน้าของมาสด้า3 ใหม่ แสดงออกถึงเอกลักษณ์สปอร์ตอันโดดเด่นของมาสด้าทุกรุ่น ดีไซน์กระจังหน้าห้าเหลี่ยมถอดแบบมาจากรถต้นแบบมาสด้า รียูกะ (Mazda Ryuga) ดี ไซน์ที่ได้รับรางวัลด้านการออกแบบยานยนต์ยอดเยี่ยมด้านความคิดสร้างสรรค์จาก แบรนด์หรูด้านการดีไซน์ระดับโลก หลุยส์ วิตตอง (Louis Vitton Classic Concept Award) ในปี 2007 อันเป็นเกียรติยศระดับสูงที่บ่งบอกถึงความเหนือชั้นในการออกแบบยนตรกรรม มาสด้า 3 ใหม่ คืออีกระดับในการบ่งบอกความโดดเด่นของผู้เป็นเจ้าของ ความเหนือระดับท่ามกลางรถยนต์ในระดับเดียวกัน










ทุกรายละเอียดของมาสด้า3 ใหม่ แฝงไว้ซึ่งความเรียบหรู สไตล์สปอร์ตตามแบบของมาสด้า ไฟหน้าดีไซน์รูปทรงบูมเมอแรงพร้อมไฟโปรเจคเตอร์แบบไบ-ซีนอน Bi-Xenon Projector ที่ดุดันปราดเปรียว ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ตอบรับกับการออกแบบด้านท้ายอย่างลงตัว เส้นสายบนตัวรถที่มีมิติและดูทรงพลัง บอกอารมณ์สปอร์ตระดับหรูในทุกมุมมอง



การออกแบบห้องโดยสารภายในมาสด้า 3 ใหม่ ได้รับแนวคิด Center Focus Design มาจากรถต้นแบบที่โด่งดัง มาสด้า รียูกะ ที่ออกแบบให้ผู้ขับเป็นศูนย์กลางของการใช้งานทุกฟังก์ชั่น

ภายในห้องโดยสารของมาสด้า3 ใหม่ถูกออกแบบให้ตอบสนองการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ใช้แนวคิดการออกแบบ Cockpit Design เริ่มจากคอนโซลหน้าที่ออกแบบด้วยรูปทรงโค้งมนแบบไร้รอยต่อสไตล์โซนนิ่ง Zone-Layout Cockpit Design ให้ได้ทั้งความปลอดภัยและความสะดวกในการใช้งาน แผงมาตรวัดและหน้าจอแสดงข้อมูลที่จำเป็นในการขับขี่ถูกจัดวางในตำแหน่งที่ ผู้ขับไม่ต้องละสายตาจากถนน สามารถสัมผัสความเพลิดเพลินในการขับขี่ได้อย่างเต็มที่ พวงมาลัยสามก้านทรงสปอร์ต ที่รวมทุกการควบคุมไว้ที่ปลายนิ้ว ทั้งระบบเครื่องเสียง ระบบจอแสดงผล MID และการเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ ให้อารมณ์การขับขี่ใหม่ที่เร้าใจเหนือระดับ








All New Mazda3 ราคา

ALL NEW MAZDA3 MAXX
Maxx(2000 cc) 1,064,000 Baht
mazda
ALL NEW MAZDA3 MAXX SPORTS
Maxx Sports S/R(sunroof) (2000 cc) 1,064,000 Baht


red2car แนะนำผู้สนับสนุน